Trang nhất » Dịch vụ » Đánh giá chứng nhận

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng được chứng nhận

Thứ ba - 20/08/2019 08:54
Quyền và nghĩa vụ của khách hàng được chứng nhận

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng được chứng nhận

Tuân thủ các yêu cầu về chứng nhận.

Cung cấp các thông tin cần thiết để VCC&C có thể tiến hành đánh giá theo phạm vi đã thỏa thuận.

Thực hiện các yêu cầu về khắc phục sai lỗi và/hoặc hành động khắc phục nhằm ngăn ngừa sai lỗi tái diễn trong thời gian quy định.

Trả đầy đủ phí chứng nhận theo hợp đồng chứng nhận đã ký kết.

Thông báo cho tổ chức chứng nhận khi có sự thay đổi: quy mô sản xuất, nhân sự quản lý,… theo yêu cầu của quy chế chứng nhận tương ứng.

Được sử dụng chứng chỉ, dấu và biểu tượng chứng nhận phù hợp phạm vi được chứng nhận, các quy định về sử dụng chứng chỉ, biểu tượng chứng nhận của VCC&C.

Khiếu nại với VCC&C và/hoặc Ban giải quyết khiếu nại khi có những vấn đề không thống nhất liên quan tới các quyết định của quá trình đánh giá, cấp chứng nhận.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Liên kết

Tin tức

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1246

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7039

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 296564

Dịch vụ